03 ágúst 2005

hmmmm....

Strax kominn miðvikudagur. Ekki nema 2 dagar í Kerlingafjöll, vonandi verður veðrið skikkalegt og allir glaðir. Mér finnst þetta mega spennandi ferðalag, mér líður eins og ég sé að fara í óbyggðirnar... þetta sýnir kannski hvað maður er mikið borgarbarn.
Saumó í kvöld - Loksins - fegin, það er alltaf svo gaman að hittast og já, bara hittast, er ég orðin svona mikil kella að þetta gleðji mitt hjarta svona mikið að fara í saumaklúbb. Einu sinni varð ég svaka-glöð þegar ég var að fara að djamma :o/
Aldrei hélt ég að ég yrði svona KERLA, stelpur, endilega hnippið í mig eftir svona átta mánuði ef ég er komin með grátt hár og hrukkur, vil ekkert gera nema horfa á mitt dásamlega barn hanga heima yfir spólu. Snökt!... já, hnippið í mig.

Sit í vinnunni og hlusta á Bylgjuna og Létt - XIÐ OF HART FYRIR MANN, HEEHEHHEHE, nei, núna segi ég þetta gott. Bara létt grín.

xx Rúna

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

eg skal hnippa
hb

fimmtudagur, 04 ágúst, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

hnipp hnipp

fimmtudagur, 04 ágúst, 2005  
Anonymous Nafnlaus said...

þú ert engin kerla, en ég skal líka hnippa ef þú harðnar ekki aftur eftir áramót.....

Hervör

fimmtudagur, 04 ágúst, 2005  

Skrifa ummæli

<< Home