27 júlí 2005

Útilega á dagskrá _ LOKSINS!

Kirkjubæjarklaustur here we come!


Við ætlum á Klaustur á morgun! Ég, Sverrir, Muggur og síðast en ekki síst súper-krílið. Hætti í vinnunni snemma og í fríi á föstudag... viti menn, ég átti bara inni sumarfrí og alles, tek einn dag á föstudag. Ætlum að keyra svo á Jökulsárlón og skoða ís, heheh hljómar asnalega þegar maður segir þetta einfalda orð ís. Jæja, komum heim á laugardaginn svo ég geti haldið rjóði í kynnum til vinnu.

Pylsupartý í garðinum hjá mér í kvöld... eftir að ég er búin að láta rífa augabrúnirnar af mér. Sverrir, duglegi, er að mála tröppurnar heima svo þeir sem láta sjá sig í pullu-parýinu mega fara varlega með að stíga í tröppurnar... verða kannski blautar eftir málninguna. Aldrei að vita.

xx Rúna

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home