14 mars 2006

14 - 15 vikna gaur :o)


Smá glott á gaurnum - hver stenst svona svip???

Don Einar Arnar.
Þarna sat ég alltaf þegar ég var komin á síðasta sprettinn- hann er eflaust að rifja upp skemmtilegar minningar þar sem við sátum föst í grjónapúðanum og Sverrir þurfti að toga okkur upp.

Familían í sjálfs-myndatöku. Já, það er sko alltaf tími til að sleika fingurna sína... eða bara reyna að troða öllum hnefanum upp í munninn :o)


Litla krúttið að leika sér í ömmustólnum. Hann er eflaust að hugsa: " hvað í ósköpunum er mamma alltaf að gera með þetta tæki framan í mér - sér hún ekki að ég er upptekinn! "


Sofia Lea stóra frænka mín í heimsókn. Amma hennar prjónaði handa Einari Arnari þessa fínu, fínu lopasokka sem hann er í. Stællinn alltaf í fyrirrúmi hjá mínum manni.


Jæja, jæja, jæja! Einar Arnar orðinn þriggja og hálfs mánaða og er bráðum að fara að byrja í ungbarnasundi - 1. apríl! Við ætlum að fara með Bjössa, Írisi og Sölku (fæddist 10 dögum á eftir Einari Arnari)... ekki amalegt það.

8 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heill&sæll Don Einar Arnar
Thu ert nokkud vigalegur i grjonahasætinu, enda erfitt ad vera ekki ognandi thegar madur er gyrtur upp i krika,
that´s for sure.
ciao
hb

þriðjudagur, 14 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahahahaha! Don Sverrir klæddi gaurinn og hefur ætlað sér að girða sinn mann NÓGU vel ... hafði ekki tekið eftir þessu :o)

xx Rúna

p.s. bíðum spennt að fá þig heim Hildur!

þriðjudagur, 14 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er með sama girðu æði og Sverrir. Passa alltaf að girða Snorra ekstra vel svo hann verði ennþá krúttlegri ef það er þá hægt.
Annars rosa flottar myndir. Hann er svo mikið krútt og svo stór sjæse.
p.s. gasalega fallegir foreldrar!

þriðjudagur, 14 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

hlakka lika rosa til ad sjast!!!
knus
hb
ps eg eska ad sja børn med buxurnar upp undir høku,thad er merki um ma&pa sem passa vel upp a ungann sinn..

þriðjudagur, 14 mars, 2006  
Blogger Hrefna said...

Rosa flottar myndir. Einar Arnar er orðin rosalega mannalegur og með sterkan svip. Það er mjög krúttó að vera svona vel girtur.Hrefna

miðvikudagur, 15 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

flottar myndir, srtrákurinn er alger heartbreaker;)

Hervör

miðvikudagur, 15 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Litla krúttið þitt! Oh svo sætur, ég á ekki orð :o) Og í sambandi við að vera VEL girtur eða ekki þá segi ég því hærra því betra því þá endist það lengur. Þoli ekki þegar ég sæki Victor á leikskólann og þá er nærbolurinn og allt saman komið upp úr! hehe pirrandi mamman!
Vona að þið hafið það gott :o)

miðvikudagur, 15 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Jiminn hvað hann er langlanglang mesta krúttið.
endilega meiri meiri myndir :D

xxx Magga

p.s. ég er sammála, hvar er Muggur minn á þessum myndum? ;>

þriðjudagur, 21 mars, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home