28 febrúar 2006

Nýbúinn að drekka og aðeins að teygja úr mér og njóta augnabliksins!


Fá mér smá lúr í stóra rúminu hans pabba og hennar mömmu minnar.


Bara eitthvað að hanga og ræða heimsmálin.


Í flotta kóngagallanum mínum - ég ætla nefnilega að verða kóngur einn daginn.


Alltaf að æfa mig að halda haus og þá er skemmtilega að horfa á flottu myndirnar á þessum líka fína borða sem mamma og pabbi gáfu mér í jólagjöf.

xx Einar Arnar og co.

p.s. átti að skila rosa góðri kveðju til allra frá mömmu og segi því takk fyrir allar afmæliskveðjurnar!!

7 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Það væri synd að segja að hann líktist ekki pabba sínum:)
Hervör

þriðjudagur, 28 febrúar, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

OHH litla krútt, langar svo að knúsa þig!!!!!
Bið að heilsa mor og far:*

þriðjudagur, 28 febrúar, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

thu ert frabær ydar hatign.
hb

þriðjudagur, 28 febrúar, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ svítilíus!

alltaf jafn yndislegur :)

kossar Magga

miðvikudagur, 01 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Já, hann er sko krútt ársins. Þið útlendingar verðið að koma heim bráðum að sjá öll nýju trixin hans - þau eru rosalega flott!

xx Rúna

miðvikudagur, 01 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

eg er alveg a leidinni svo thid getid bara bædi byrjad ad hita upp, eg thykist vita ad thu lumir a nokkrum nyjum trixum sjalf..
am I right or am I right...?!
hb

fimmtudagur, 02 mars, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha.. þokkalega rétt hjá þér. Ég kann nokkur ný trix sem ég get kennt þér.

xx

fimmtudagur, 02 mars, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home