05 september 2006

Einar Arnar upp á sitt besta!





11 Comments:

Blogger Skonsa said...

Hann er svo fallegur drengurinn og mikill töffari líka! Hann verður algjör ladykiller þegar fram líða stundir :)

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Blogger Rúna said...

haha, já þokkalega - þeir verða góðir saman hann og Benedikt!

xx

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Sætastur í heiminum!!! Jiminn hvad knussinn er mikid krutt! Ædislegt ad sja nyjar myndir. Mamman nuna ad vera voda dugleg ad halda afram ad setja inn myndir ;-)

koss og knus
Magga Danska

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

OHHH litla krúttið, men hvað ég sakna hans og ykkar.
Þið verðið að geyma hann í Tupperware þar til ég kem aftur svo hann verði ekki orðin of fullorðin:)

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

uuu vantar -n. Orðinn fullorðinn:) Dear god, ég er að breytast í útlending:(

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Blogger Hildur said...

ha ha thordis vera utlenskur..en va hvad harid hans er flott,madur ser lika alveg hvad thad er mjukt,tho thad standi beint upp i loftid.ok dises nu er eg ordin oskiljanlegur utlendingur.
knus
hb

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

oh já thad er alveg satt, svo mega sætt svona barnahár beint út í loftið! oh væri alveg til i ad geta knusad hann adeins i gegnum tolvuna nuna :-)
XXX.. maggie

miðvikudagur, 06 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

ég væri nú alveg til í að geta skroppið til ykkar og tjillað aðeins ... ekki svona heimsókn heldur bara að vera hjá ykkur.

xx Rúna

fimmtudagur, 07 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Aedislegt ad fa ad sja kunnugleg andlit. Hann er ekkert sma yndislegur tessi strakur. Mig langar lika bara heim tegar eg se myndir af ykkur.

Sakna ykkar rosa mikid.
Knus og tusund kossar
Asta

föstudagur, 08 september, 2006  
Anonymous Nafnlaus said...

Þvílíkt krútt sem hann er. Það er svo langt síðan ég hef séð ykkar mæðginin, við verðum nú að fara að bæta úr því.Ég sakna ykkar. Reynum að finna einhvern tíma saman.Luv Harpa og Hilmir

föstudagur, 08 september, 2006  
Blogger Asta 阿斯塔 said...

Hvenær koma nýjar myndir?

Asta

sunnudagur, 17 september, 2006  

Skrifa ummæli

<< Home